Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 275
Tháng 04 : 63.458
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức khai mạc bảo vệ luận văn Thạc sĩ quân sự năm 2019

Thực hiện Kế hoạch đào tạo sau đại học năm học 2018-2019, từ ngày 10 đến 14 tháng 6 năm 2019, Học viện Lục quân tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sĩ quân sự cho 50 học viên Cao học Khóa 25 và 6 học viên Cao học Quân đội Hoàng gia Campuchia K15 tập trung.

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2019, Học viện Lục quân tổ chức Khai mạc Bảo vệ luận văn thạc sĩ quân sự cho học viên cao học Khóa 25 và Cao học K15. Tham dự Khai mạc có các Thủ trưởng trong Ban Giám đốc Học viện Lục quân, các vị tướng lĩnh, các nhà khoa học trong và ngoài Học viện.

Phát biểu Khai mạc, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Khắc Đào, Phó Giám đốc Học viện đánh giá: “Trong thời gian qua học viên Cao học Khóa 25 và Cao học K15 đã có nhiều cố gắng trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện, thực hiện đúng nội dung, chương trình đào tạo, hoàn thành tốt các học phần. Luận văn đã được tổ chức hội thảo ở khoa chuyên ngành, thẩm định của các nhà khoa học và kiểm tra của cơ quan chuyên môn”.

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Khắc Đào, Phó Giám đốc Học viện, phát biểu Khai mạc bảo vệ luận văn Thạc sĩ quân sự cho học viên Cao học Khóa 25 và Cao học K15

Quang cảnh Khai mạc Bảo vệ luận văn Thạc sĩ quân sự cho học viên Cao học Khóa 25 và Cao học K15

Đại diện học viên Cao học Khóa 25 và Cao học K15, Trung tá Nguyễn Huy Tuyền phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, đơn vị quản lý, người hướng dẫn, cơ quan quản lý khoa học và các nhà khoa học trong và ngoài Học viện đã thường xuyên quan tâm giáo dục, rèn luyện, tạo điều kiện giúp đỡ học viên Cao học Khóa 25 và Cao học K15 hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu tại Học viện Lục quân; nghiêm túc tiếp thu ý kiến của Hội đồng để sửa chữa luận văn có chất lượng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu về nội dung, hình thức của luận văn thạc sĩ quân sự.

Đại diện học viên Cao học bảo vệ luận văn Thạc sĩ phát biểu tại buổi khai mạc

Học viên Cao học thực hành bảo vệ luận văn Thạc sĩ

Bảo vệ luận văn tốt nghiệp là khâu cuối cùng quyết định trong quy trình đào tạo trình độ thạc sĩ, nhằm đánh giá trình độ, năng lực, khả năng nghiên cứu của người học; là cơ hội để các đồng chí học viên thể hiện phương pháp khoa học khi trình bày kết quả nghiên cứu của mình. Đồng thời, là cơ sở để tổng kết, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở Học viện Lục quân trong thời gian tới.

T.Q.K


Tác giả: PSDH. Trần Quốc Khánh
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?