Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.284
Tháng 04 : 47.815
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức giao lưu tiếng Anh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập (07/7/1946-07/7/2021)

Thực hiện Kế hoạch số 130/KH-HV ngày 26/02/2021 của Giám đốc Học viện, ngày 17/6/2021 Học viện Lục quân  tổ chức buổi  giao lưu tiếng Anh với chủ đề Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Học viện Lục quân Anh hùng” (07/7/1946-07/7/2021).

Góp phần vào không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày thành lập Học viện,  buổi giao lưu tiếng Anh được tổ chức nằm ôn lại truyền thống hào hùng của Học viện trong suốt chặng đường 75 năm qua và lan tỏa phong trào học ngoại ngữ trong Học viện. Đến dự buổi giao lưu có thủ trưởng Ban Giám đốc,  các đồng chí đại biểu chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng cán bộ, giảng viên, học viên đang công tác và học tập tại Học viện Lục quân.

 

Xuyên suốt buổi giao lưu là sự đan xen các phần thi của các đội và các tiết mục văn nghệ được các đội dàn dựng công phu, ấn tượng, đầy tính sáng tạo và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. Phần thứ nhất của buổi giao lưu tái hiện lại những dấu ấn lịch sử,  những cống hiến lớn lao của các thế hệ gắn với nhiệm vụ của mỗi đơn vị hiện nay qua phần thuyết trình bằng tiếng Anh của 4 đội: khối giảng viên, khối học viên hệ Sau đại học, khối học viên hệ Trung Sư đoàn và khối học viên hệ Quốc tế. 

Điểm nổi bật của phần thi thuyết trình là các đội đã sân khấu hóa đặc điểm, nhiệm vụ của đơn vị mình một cách tinh tế, phù hợp, tạo được sự cuốn hút, mới lạ, thích thú cho người tham dự buổi giao lưu. Phần thi thứ hai của buổi giao lưu “TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ HỌC VIỆN LỤC QUÂN” yêu cầu các đội chơi phải thể hiện phản ứng nhanh nhạy đồng thời về khả năng tiếng Anh cũng như sự hiểu biết về lịch sử của Học viện Lục quân.

Kết thúc buổi giao lưu, giải nhất được trao cho đội thi hệ Sau đại học, giải nhì thuộc về đội thi hệ Quốc tế, đồng giải ba cho đội thi của các khoa giảng viên và đội thi hệ Trung Sư đoàn.

Chương trình giao lưu là cơ hội cho các đội tham gia được thể hiện kiến thức, sự hiểu biết của mình về chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển của Học viện Lục quân bằng tiếng Anh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ, phong trào tự học, tự nghiên cứu cho cán bộ, giảng viên, học viên theo chỉ thị 89/CT-BQP của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về “Một số nhiệm vụ cấp bách nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong các nhà trường Quân đội” và Nghị quyết số 425-NQ/ĐU ngày 29/3/2018 của Đảng ủy Học viện về “Lãnh đạo nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên, học viên ở Học viện Lục quân”./.

P.T.T.P


Tác giả: KTHNN. Phạm Thị Thu Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 493 trong 102 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?