Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 343
Tháng 04 : 40.622
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Chiều ngày 16/10/2020, tại Hội trường Trần Hưng Nghĩa, Học viện Lục quân tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Thiếu tướng Đậu Văn Nậm, Phó chính ủy Học viện; tham dự hội nghị có các đồng chí đại biểu đại diện cho lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, hệ, các đơn vị có tổ chức Phụ nữ cùng 130 đồng chí cán bộ, hội viên trong toàn Học viện.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Chủ nhiệm chính trị/Học viện đã báo cáo, ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của Phụ nữ Việt nam, Phụ nữ Quân đội và Phụ nữ Học viện Lục quân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; trong thời gian tới, cần nêu gương, học tập và nhân rộng những điển hình tiên tiến các tập thể và cá nhân phụ nữ tiêu biểu xuất sắc trong phong trào phụ nữ, đặc biệt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Thiếu tướng Đậu Văn Nậm, Phó Chính ủy Học viện đã tặng hoa chúc mừng và định hướng hoạt động của Phụ nữ Học viện trong thời gian tới.

Thiếu tướng Đậu Văn Nậm, Phó Chính ủy Học viện đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong Phụ nữ Học viện giai đoạn 2015 - 2020

Cũng tại buổi gặp mặt, Học viện đã công bố quyết định và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong Phụ nữ Học viện giai đoạn 2015 - 2020.

L.T.B.H


Tác giả: HQT. Lê Thị Bích Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?