Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.732
Tháng 03 : 68.068
Tháng trước : 35.349
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học viện Lục quân gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều ngày 18 tháng 11, Học viện Lục quân tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Dự lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, nguyên trong Ban Giám đốc Học viện qua các thời kỳ và cán bộ, giảng viên, học viên trong toàn Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện đã ôn lại truyền thống hiếu học, “tôn sư, trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, lịch sử, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, về vai trò của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Học viện gửi những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Học viện. Nằm trong hệ thống giáo dục - đào tạo của cả nước và Quân đội, Học viện Lục quân là trung tâm giáo dục - đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quân sự trung, cao cấp; đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học nghệ thuật quân sự lớn và có uy tín của Quân đội. Trải qua hơn 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Học viện ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng đào tạo. Đến nay, 100% giảng viên của Học viện có trình độ đại học, 73% có trình độ sau đại học, trong đó có 61 Tiến sĩ, 194 Thạc sĩ, 05 Chuyên khoa cấp 1, 26 Phó Giáo sư, 25 giảng viên được công nhận là giảng viên giỏi cấp Bộ Quốc phòng. Tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ, giảng viên, học viên đã phát biểu, bày tỏ sự biết ơn và tri ân công lao to lớn của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đối với sự nghiệp trồng người.

Nhân dịp này, Học viện Lục quân đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Trung tướng, PGS.TS Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng nhân gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt

Cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên tặng hoa chúc mừng các thủ trưởng trong Ban Giám đốc

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng./.


Tác giả: PTT. Đinh Thị Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?