Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 947
Tháng 04 : 46.478
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện/ Phòng Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sáng ngày 10 tháng 6, Đảng ủy Bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện/ Phòng Đào tạo tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020. Nhằm đánh giá toàn diện kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trong nhiệm kỳ qua. Thông qua tổng kết, phát hiện, nghiên cứu, đề xuất, kiến nghị lên cấp ủy cấp trên phương hướng, chủ trương, mục tiêu, biện pháp xây dựng tổ chức đảng vững mạnh xuất sắc, đội ngũ đảng viên có chất lượng. Đồng thời, đề xuất nội dung cần bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn của Trung ương, nhất là những nội dung liên quan trực tiếp đến công tác xây dựng tổ chức Đảng trong Quân đội và cơ chế lãnh đạo của Đảng đối với Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Danh Đức - Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng Đào tạo. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy Bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện, mở rộng thêm các đồng chí bí thư, phó bí thư Chi bộ các đại đội và Trung tâm bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Bí thư Đảng ủy Bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện Chủ trì Hội nghị

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, công tác lãnh đạo của Đảng ủy Bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ có nhận thức đúng đắn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng. Luôn ý thức sâu sắc công tác xây dựng Chi bộ, Đảng bộ; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng trong Đảng bộ; thực hiện đúng nguyên tắc, Điều lệ sinh hoạt Đảng; thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức và nâng cao chất lượng sinh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của đơn vị.

Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, học tập, quán triệt, thực hiện nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng và chấp hành nghiêm Điều lệ Đảng. Lãnh đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; phổ biến kịp thời những chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên đến mọi cán bộ, đảng viên. 100% đảng viên trong Đảng bộ được tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Cán bộ, đảng viên đã chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội, quy định của đơn vị và những Điều đảng viên không được làm.

Toàn cảnh Hội nghị

Đảng ủy Bộ phận Trung tâm đã chủ động nắm bắt tình hình, diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, kịp thời định hướng dư luận, tổng hợp và xử lý các thông tin nhanh chóng, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong toàn Đảng bộ. Quán triệt và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chỉ thị 788-CT/QUTW của Quân ủy Trung ương về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và Chỉ thị 1544/CT-ĐU của Đảng ủy Học viện về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Học viện Lục quân” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII của Đảng. Nhìn chung, tình hình chính trị tư tưởng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ ổn định, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của đơn vị; không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ. Đồng thời, chú trọng tiến hành tốt công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, vững chắc trong chấp hành kỷ luật, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ - Bộ phận Trung tâm Bảo đảm huấn luyện vững mạnh xuất sắc, Trung tâm vững mạnh toàn diện./.


Tác giả: PDT. Trần Viết Sung
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?