Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Học tập và làm theo TT, ĐĐ, PC HCM

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Phòng, chống diễn biến hòa bình

Tìm kiếm

Tìm kiếm

Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.986
Tháng 04 : 65.169
Tháng trước : 72.315
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Khoa Chỉ huy Tham mưu sơ kết 5 năm Thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2014-2019)

Thưc hiện Kế hoạch số 857/KH-CT, ngày 07/5/2019 của Học viện Lục quân về tổ chức sơ kết và tôn vinh điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2014-2019). Ngày 03/06/2019, Chi bộ Khoa Chỉ huy Tham mưu tổ chức Hội nghị sơ kết, tham dự hội nghị có các đồng chí trong cấp ủy, chỉ huy Khoa, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Hội nghị đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện và kết quả đạt được trong thực hiện Cuộc vận động thời gian qua, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ tiếp tục thực hiện thời gian tới.

Nhận thức rõ vị trí, vai trò và ý nghĩa của Cuộc vận động trong thực hiện nhiệm vụ, từ năm 2014 đến nay, cấp ủy, chỉ huy Khoa đã làm tốt công tác giáo dục, rèn luyện, xây dựng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, giảng viên có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có năng lực chuyên môn cao, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân và sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Học viện. Tập thể cấp ủy, chỉ huy và đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa luôn nỗ lực, quyết tâm cao trong thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao.

 Trong giai đoạn 2014-2019, cấp ủy, Chi bộ, chỉ huy Khoa đã xác định chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có trọng tâm, trọng điểm. Đột phá vào những khâu yếu, mặt yếu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Thường xuyên phối hợp với các cơ quan, khoa giảng viên, hệ quản lý học viên trong thực hiện những nội dung của Cuộc vận động một cách cụ thể, đạt hiệu quả thiết thực. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Khoa để xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với những thành tích đã đạt được, nhiều năm Chi bộ Khoa liên tục được công nhận hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tập thể Khoa được tặng danh hiệu đơn vị Quyết thắng, đơn vị tiên tiến và nhiều cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua, chiến sỹ tiên tiến, bằng khen, giấy khen. Tại Hội nghị, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 5 năm qua được cấp ủy, chỉ huy Khoa đề nghị cấp trên khen thưởng.

Trong thời gian tới, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung Cuộc vận động, cấp ủy, Chi bộ Khoa xác định tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, tạo khí thế thi đua sôi nổi, hướng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Khoa, Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Khoa vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Học viện vững mạnh toàn diện.

P.T.H


Tác giả: KCHTM. Phan Trọng Hưng
Nguồn:Học viện Lục quân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo mới
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
GIAO DIỆN

Bạn thấy giao diện của trang website Học viện Lục quân như thế nào?